Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

THỨ BA (Tuần IV Mùa Phục Sinh)

THỨ BA (Tuần IV Mùa Phục Sinh)
"Chiên của tôi thì nghe tiếng tôi."
Lời Chúa: Ga 10,22-30
Suy niệm:
Chúa Giêsu so sánh mối tương quan giữa Người với người môn đệ: "Chiên của tôi thì nghe tiếng tôi, và chúng theo tôi"; và mối tương quan giữa người chăn chiên và con chiên: "Tôi biết chúng và ban cho chúng sự sống đời đời." Người còn nói đến Chúa Cha: "Cha tôi đã ban chúng cho tôi, và không ai cướp được chúng khỏi tay Chúa Cha." Chúa Giêsu cho biết: người Kitô hữu được ai chăm sóc và chăm sóc như thế nào. Đọc Lời Chúa trong gia đình với nhau mỗi ngày là bước khởi đầu của lòng tin theo Chúa.
Lạy Cha, chúng con tạ ơn Cha đã ban Chúa Giêsu làm mục tử của gia đình chúng con. Xin Cha ban thêm đức tin cho chúng con, để chúng con luôn luôn thuộc về đàn chiên của Người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét