Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

THỨ HAI (Tuần XXIV Mùa Thường Niên)

THỨ HAI (Tuần XXIV Mùa Thường Niên)
"Cả trong dân Israel,
tôi chưa gặp thấy lòng tin mạnh mẽ như vậy."
Lời Chúa: Lc 7,1-10
Suy niệm:
Viên sĩ quan Rôma được Chúa Giêsu ca tụng vì có lòng tin mạnh mẽ. Trước khi đến gặp Chúa Giêsu, ông ta đã là một người tốt; ngay cả những người Do thái vốn kỳ thị người Rôma, cũng phải công nhận: "Ông ấy đáng được Ngài ban cho ơn đó." Điều quan trọng là vị sĩ quan đã tin vào Lời Chúa: "Thưa Ngài, tôi không xứng đáng được Ngài vào nhà tôi; nhưng xin Ngài phán một lời, thì đầy tớ tôi được lành mạnh."
Lạy Chúa, trước lòng tin của viên sĩ quan Rôma, chúng con cảm thấy hổ thẹn. Xin Chúa nâng đỡ đức tin còn yếu kém của chúng con và ban thêm đức tin cho chúng con

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét