Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2012

THỨ BẢY Tuần V Mùa Thường Niên Năm B

THỨ BẢY Tuần V Mùa Thường Niên Năm B 

 
"Giữa nơi hoang vắng này, lấy đâu đủ bánh cho họ ăn no?"
Lời Chúa: Mc 8,1-10

Suy niệm:
Với 7 chiếc bánh và vài con cá nhỏ thì làm được gì cho ngần ấy người đang đói lã? Nhưng vẫn phải làm với hết khả năng giới hạn của mình. Rồi điều kỳ diệu sẽ xảy ra.
Một cụ già sắp chết, bỗng hối hận vì sự khó nết của mình bấy lâu nay. Vì cổ rất đau, cố gắng hết sức cụ mới nói được với đứa cháu của mình được hai tiếng: "Ông... cháu!" Hôm sau, cụ nhờ cô y tá gửi thêm cho cháu mình một chữ "yêu!", rồi chết. Cô bé đã hiểu được điều ông ngoại muốn nói với mình trước khi chết: "Ông yêu cháu!" Bấy nhiêu đó cũng đủ thắp sáng cuộc đời cô bé.
Lạy Chúa, trong mọi hoàn cảnh, xin cho con luôn biết làm cho anh em một việc gì đó, dù rất nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét