Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Thứ Tư, 8 tháng 2, 2012

THỨ NĂM Tuần V Mùa Thường Niên Năm B

THỨ NĂM Tuần V Mùa Thường Niên Năm B     

"Bà hãy về, quỷ đã ra khỏi con gái bà."
Lời Chúa: Mc 7,24-30

Suy niệm:
"Thưa Ngài, đúng thế, nhưng chó con ở dưới gầm bàn lại được ăn những mảnh vụn của đám trẻ con đánh rơi." Đây là câu nói của một niềm tin chân thật, người phụ nữ hiểu rõ vị trí của mình.
Tôi không có quyền gì để đòi hỏi Thiên Chúa cả! Tôi chỉ là hư vô, thậm chí còn là tội lỗi nữa, không dám đòi hỏi chi! Nhưng tôi biết Chúa yêu tôi, tôi cứ mạnh mẽ tin tưởng, và kiên trì kêu xin. Có khi tôi xin hoài một điều gì đó mà không được. Buồn quá! Nhưng hãy nhìn kỹ lại đi! Hình như Chúa vừa mới ban cho tôi một ơn còn lớn hơn điều tôi xin! Nhìn kỷ lại đi!
Lạy Chúa, xin cho chúng con kiên trì tin tưởng vào tình thương của Chúa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét