Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2011

THỨ BA (Tuần XXVI Mùa Thường Niên)

THỨ BA (Tuần XXVI Mùa Thường Niên)
"Người cương quyết đi lên Giêrusalem."
Suy niệm:
Chúa Giêsu cương quyết đi Giêrusalem, nghĩa là đi vào cuộc khổ nạn và thương khó, đi vào con đường hiến dâng mạng sống làm giá cứu chuộc cho muôn người. Trong khi đó, các môn đệ lại chỉ muốn lấy lửa trời xuống để thiêu đốt thiên hạ. Hóa ra các ông đi bên cạnh Chúa nhưng tâm tư và cách hành xử của các ông lại rất xa Chúa. Liêu điều đó có xảy ra trong đời sống đức tin của tôi không? Khi tôi nghĩ rằng mình theo Chúa nhưng cách nghĩ và cách sống của tôi lại hoàn toàn xa lạ với Người?
Lạy Chúa Giêsu, Chúa đã mời gọi chúng con vác thập giá mình để theo Chúa. Xin giúp chúng con noi gương Chúa: cương quyết chu toàn bổn phận và trách nhiệm của chúng con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét