Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2011

THỨ BẢY ngày 31/12 Tuần bát nhật Giáng Sinh

THỨ BẢY ngày 31/12 Tuần bát nhật Giáng Sinh

"Chúng tôi đã nhìn thấy vinh quang của Người."
Lời Chúa: Ga 1,1-18
Suy niệm:
Sứ mạng của gia đình Kitô hữu là làm chứng Chúa Giêsu luôn hiện diện. Bằng cách nào? Theo gương Gioan làm chứng về Người khi tuyên xưng rằng: Đây là Đấng tôi loan báo. Người đến sau tôi, nhưng đã có trước tôi, vì Người trổi vượt hơn tôi, bằng lời nói và hành động. Gia đình Kitô hữu sẽ là chứng nhân của sự sáng, nếu biết nói cho nhau về Lời Chúa, giới thiệu Chúa Giêsu cho người khác và sống theo Lời Chúa.
Lạy Chúa Giêsu, chúng con đã được Chúa ban ơn đức tin, nhưng còn nhiều người chưa tin và chưa biết Chúa. Xin giúp gia đình chúng con yêu mến và sống Lời Chúa dạy, để giới thiệu Chúa cho người khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét