Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Thứ Ba Ngày 18-12-2012

Thứ Ba Ngày 18-12-2012 Tuần III Mùa Vọng Năm C

"Này ông Giuse con cháu Đavít, đừng ngại đón bà Maria vợ ông về, vì người con bà cưu mang là do quyền năng Chúa Thánh Thần."

Suy niệm:
Đức Mẹ Maria đã nói tiếng "xin vâng" khi được sứ thần truyền tin, Bà đã thụ thai bởi Chúa Thánh Thần. Thánh Giuse khi về chung sống với Đức Mẹ biết Bà đã mang thai định tìm cách rút lui, nhưng khi Thiên Thần hiện đến trong giấc mộng thì cũng đã vâng theo lời Thiên Thần dạy. Đó cũng là vì Đức Mẹ và Thánh Giuse đã có một niềm tin tuyệt đối vào Thiên Chúa. Ngày nay dù không được Thiên Thần dạy bảo nhưng những lời Chúa dạy trong kinh thánh đã có được bao nhiêu người vâng lời làm theo? Vì vậy tôi cần phải cũng cố đức tin để biết vâng lời, và thực hiện những điều Chúa truyền dạy trong Tin Mừng để xứng đáng được gọi là con Thiên Chúa.

Lạy Chúa Giêsu, trong cuộc sống đôi khi con đọc và nghe Lời Chúa dạy trong Thánh Kinh, nhưng con vẫn sống theo ý riêng. Xin Chúa ban ơn soi sáng cho con và những thành viên trong gia đình, biết noi gương Đức Mẹ và Thánh Giuse vâng lời và đem ra thực hành trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét