Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Thứ Tư Ngày 19-12-2012

Thứ Tư Ngày 19-12-2012 Tuần III Mùa Vọng Năm C


Ít lâu sau bà Êlizabét có thai, bà ẩn mình năm tháng. Bà tự nhủ: "Chúa đã làm cho tôi như thế đó, khi Người thương cất nổi khổ nhục tôi phải chịu trước mặt người đời." (Lc 1,24-25)

Suy niệm:
Ông Giacaria và bà Êlizabét là một gia đình sống tốt lành tuân giữ mọi giới răn và lề luật của Thiên Chúa, dù tuổi đã cao hai ông bà vẫn chưa có con đó cũng là một nỗi buồn trong gia đình, nhưng vì cuộc sống công chính của ông bà, nên đã được Chúa ban cho một người con làm niềm vui cuối đời, lại là một người sẽ trở nên cao trọng trước mặt Chúa, cũng là người dọn đường cho Chúa Giêsu Kitô đến trần gian làm người để cứu chuộc tội lỗi của nhân loại.

Lạy Chúa Giêsu, vì tuân giữ mọi giới răn và lề luật của Chúa nên hai ông bà Giacaria và Êlizabét trở nên người công chính, đã được Chúa trao ban cho một người con là thánh Gioan Tẩy Giả, với một ơn gọi cùng sứ mạng đặc biệt khi Chúa đến trần gian. Xin Chúa cũng ban cho gia đình con biết tuân giữ mọi giới răn và lề luật của Chúa để làm gương tốt cho những người xung quanh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét