Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Thứ Bảy NGÀY V TRONG TUẦN BÁT NHẬT GIÁNG SINH

Thứ Bảy NGÀY V TRONG TUẦN BÁT NHẬT GIÁNG SINH



" Muôn lạy Chúa, xin để tôi tớ này ra đi. Vì chính mắt con được thấy ơn cứu độ Chúa đã dành sẵn cho muôn dân. Đó là ánh sáng soi đường cho dân ngoại, là vinh quang của Israel dân Ngài. (Lc 2.29-30)

Suy niệm:
Theo luật Môisen cha mẹ Chúa Hài Đồng đã đem Người lên Giêrusalem để dâng cho Thiên Chúa, và ông Simêon đã được Chúa Thánh Thần soi sáng về Hài Nhi Giêsu, với một đức tin mạnh mẽ nơi ông về Đấng Cứu Thế nên ông đã vào Đền thờ chúc tụng Chúa Hài Đồng và ông đã nhận ra ánh sáng mac khải cho nhân loại, ông còn chúc lành cho Đức Mẹ và Thánh Giuse.
Người Kitô hữu khi lập gia đình thì con cái chính là quà tặng của Thiên Chúa, nên tôi trân trọng giữ gìn quà tặng quý báu đó, noi theo gương gia đình Thánh Gia tiến dâng con cái mình cho Thiên Chúa bằng cách hướng chúng theo ý Chúa muốn và Hội Thánh dạy để chúng được đón nhận đức tin và tình yêu Thiên Chúa.

Lạy Chúa, khi được làm cha mẹ chúng con cảm tạ Chúa đã ban con cái cho chúng con. Xin Chúa giúp chúng con biết noi gương gia đình Thánh Gia sống tốt lành để làm gường cho con cái là những quà tặng quý báu Chúa đã ban cho gia đình chúng con

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét