Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Thứ Hai NGÀY VII TRONG TUẦN BÁT NHẬT GIÁNG SINH

Thứ Hai NGÀY VII TRONG TUẦN BÁT NHẬT GIÁNG SINH


"Ngôi Lời là ánh sáng thật, ánh sáng đến thế gian và chiếu soi mọi người. Người ở giữa thế gian, thế gian nhờ Người mà có, nhưng lại không nhận biết Người. Người đã đến nhà mình, nhưng người nhà chẳng đón nhận." (Ga 1,9-11)

Suy niệm:
Sứ mạng của gia đình Kitô hữu là làm chứng Chúa Giêsu luôn hiện diện. Bằng cách nào? Theo gương Gioan làm chứng về Người khi tuyên xưng rằng: Đây là Đấng tôi loan báo, Người đến sau tôi, nhưng đã có trước tôi, vì Người trổi vượt hơn tôi, bằng lời nói và hành động. Gia đình Kitô hữu là chứng nhân của sự sáng, nếu biết nói cho nhau về Lời Chúa, giới thiệu Chúa Giêsu cho người khác và sống theo Lời Chúa.

Lạy Chúa Giêsu, chúng con nguyện sẽ cố gắng tìm những phương cách để giới thiệu Chúa cho những người thân, bạn hữu chúng con, ước mong họ sẽ vui vẻ đón nhận Chúa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét