Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Thứ Sáu Tuần II Mùa Vọng Năm C

Thứ Sáu Tuần II Mùa Vọng Năm C
Thánh Gioan Thánh Giá, linh mục,Tiến sĩ Hội Thánh. Lễ Nhớ

Chúa Giêsu nói: "Ông Gioan đến, không ăn, không uống, thì thiên hạ bảo: 'Ông ta bị quỷ ám.' Con Người đến cũng ăn cũng uống như ai thì thiên hạ bảo: 'Đây là tay ăn nhậu, bạn bè với quân thu thuế  và phường tội lỗi'." (Mt 11.18-19)
Suy niệm:
Chúa Giêsu cho rằng những người sống vào thời ấy, nhìn người  một cách mù quáng chẳng khác gì một đứa trẻ nghĩ sao nói vậy, thích gì được nấy nếu không chúng sẽ khóc. Còn chúng ta ngày nay được lắng nghe và học hỏi Lời Chúa, thì phải biết cầu nguyện Chúa Thánh Thần soi sáng, để nhìn với một tâm hồn trong sáng thánh thiện. Trong Mùa Vọng này tôi phải dọn lòng đón Chúa, với một quyết tâm hoán cải đời sống, để được Chúa soi sáng tâm hồn trong những cái nhìn hằng ngày qua cuộc sống.

Lạy Chúa Giêsu, khi xưa Chúa vâng theo ý Đức Chúa Cha mà phải uống chén đắng, còn con trong cuộc sống hằng ngày có những lúc con làm theo ý con mà không vâng theo ý Chúa. Xin Chúa ban cho gia đình chúng con biết vâng theo Lời Chúa dạy để chúng con có thể làm vinh danh Chúa nơi mọi người và cứu rỗi các linh hồn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét