Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Thứ Hai, 14 tháng 3, 2011

Vác Thập Giá Mình Theo Thầy

Vác Thập Giá Mình Theo Thầy

Nếu thập giá đã gắn liền với đời người, thì hoặc người ta vác nó trên vai như một phần của mình, hoặc họ phải kéo lê nó như một cái đuôi bất hạnh. Chúa Giê-su mời gọi những ai muốn theo Chúa, đừng kéo lê thập giá trong sự bất hạnh, nhưng hãy vác nó như một phần phúc của mình. Chúa Giê-su đã đón nhận thập giá như dấu chỉ của tình yêu – một tình yêu tinh tuyền với Cha và với con người. Phần chúng ta, khi đón nhận thập giá, chúng ta cũng được trở nên người môn đệ thân thiết bước theo chân Thầy Chí Thánh của mình; đồng thời, chúng ta cũng thấy mình là một thành phần thật sự trong kiếp sống nhân sinh cùng với bao người khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét