Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Thứ Tư, 13 tháng 2, 2013

Thứ Năm Sau Lễ Tro

Thứ Năm Sau Lễ Tro

 
"Người nào được cả thế giới mà phải đánh mất chính mình hay phải thiệt thân, thì nào có lợi gì." (Lc 9.25)

Suy niệm:
Bài Tin Mừng hôm nay Chúa kêu gọi hãy từ bỏ mình vác thập giá theo Chúa, đó chính là con đường dẫn đưa tôi đến hạnh phúc Nước Trời. Trong cuộc sống hằng ngày có rất nhiều điều cần phải chọn lựa, vì vậy tôi cần phải cầu nguyện hằng ngày xin Chúa Thánh Thần soi sáng, biết lắng nghe Lời Chúa và đem ra thực hành trong những  việc làm hằng ngày, với niềm tin tuyệt đối vào Thiên Chúa thì mới tránh khỏi cám dỗ sa ngã thế gian vây quanh tôi.

Lạy Chúa Giêsu, Chúa dạy chúng con: "Ai muốn theo Ta, hãy từ bỏ mình, vác thập giá mình hằng ngày mà theo Ta."  nghe qua thì dễ nhưng làm được việc này đối với con thì không phải dễ. Xin Chúa hãy ban thêm sức mạnh trong niềm tin, cậy , mến vào Chúa, để con có thể vượt qua tất cả vác thập giá mình theo Chúa mỗi ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét