Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Thứ Hai, 7 tháng 11, 2011

THỨ BA (Tuần XXXII Mùa Thường Niên)

THỨ BA (Tuần XXXII Mùa Thường Niên)
"Chúng tôi là đầy tớ vô dụng,
vì chúng tôi đã làm điều chúng tôi phải làm."
Lời Chúa: Lc 17,7-10
Suy niệm:
Lời của Chúa Giêsu khuyên chúng ta hãy nhận mình là đầy tớ vô dụng, không làm được gì. Chúa Giêsu coi trọng và không coi thường công lao của chúng ta, nhưng Người chỉ muốn thiết tha mời gọi chúng ta hãy có tinh thần khiêm tốn như Người. Khi tự nhận mình là tôi tớ và có lòng khiêm tốn, thì chúng ta đang theo đúng cách Chúa đã chọn để xử sự với con người.
Lạy Chúa Giêsu, xin cho ánh sáng Lời Chúa hôm nay nhắc nhở chúng con sống khiêm tốn, trong mọi công việc phục vụ Thiên Chúa và anh chị em đồng loại của chúng con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét