Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2011

THỨ HAI Tuần I Mùa Vọng Năm B

THỨ HAI Tuần I Mùa Vọng Năm B
"Tôi không thấy một lòng tin nào như thế trong Israel."
Lời Chúa: Mt 8,5-11
Suy niệm:
Niềm tin mảnh liệt đã thúc đẩy viên đại đội trưởng đến tìm gặp Chúa Giêsu. Niềm tin mảnh liệt còn thúc đẩy ông thốt lên lời tuyên xưng khiến Chúa Giêsu phải kinh ngạc: "Lạy Thầy, tôi không đáng được Thầy vào dưới mái nhà tôi,, nhưng xin Thầy chỉ phán một lời thì thằng bé nhà tôi sẽ được lành mạnh." Từng giây từng phút Chúa vẫn muốn đến trong cuộc đời tôi, trong gia đình tôi như lời Người đã phán: "Này Ta đứng ngoài cửa mà gõ. Ai nghe tiếng Ta và mở cửa cho Ta vào, Ta sẽ vào và dùng bữa với người đó." Câu hỏi đặt ra là: Bản thân tôi và gia đình tôi có dám đặt niềm tin vào Chúa, có dám mở rộng cửa tâm hồn đón nhận Chúa đến hay không?
Lạy Chúa, xin nâng đỡ lòng tin yếu kém của chúng con. Xin Chúa ngự đến và ban ơn bình an cho gia đình chúng con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét