Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Thứ Năm, 10 tháng 11, 2011

THỨ SÁU (Tuần XXXII Mùa Thường Niên)

THỨ SÁU (Tuần XXXII Mùa Thường Niên)
"Ai lo cứu mạng sống mình thì sẽ mất,
còn ai mất sự sống mình thì giữ được nó."
Lời Chúa: Lc 17,26-37
Suy niệm:
Thiên Chúa là Cha nhân từ, Ngài lo lắng và tạo mọi điều kiện cho con người sống hạnh phúc. Nhưng Lời Chúa kêu gọi người tin theo Chúa đừng bám vào thế gian, đừng chỉ lo vun vén cho sự sống thế tục của mình mà quên đi ơn cứu độ vĩnh hằng. Người Kitô hữu đích thực sẽ quyết tâm coi nhẹ mối bận tâm đối với cuộc sống thế trần này, để lo cho hạnh phúc đời đời của mình, bằng cách sống hết mình với Thiên Chúa và với mọi người.
Lạy chúa Giêsu, mọi sự ở trần gian này nay còn mai mất; chỉ có một mình Chúa là tồn tại bền vững. Xin cho chúng con biết tỉnh thức và thực hiện theo Lời Chúa, để chúng con luôn được sống thân tình với Chúa. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét