Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Thứ Sáu Ngày 4-1-2013. MÙA GIÁNG SINH

Thứ Sáu Ngày 4-1-2013. MÙA GIÁNG SINH

Đức Giêsu thấy các ông đi theo mình thì hỏi: "các anh tìm gì thế?" Họ đáp: "Thưa Ráp-bi. Thầy ở đâu?" Người bảo họ: "Đến mà xem." (Ga 1,38-39)

Suy niệm:
Thánh Gioan đã giới thiệu hai môn đệ đến với Chúa Giêsu, Thánh Anrê cũng giới thiệu em mình là Simon Phêrô biết về Chúa Giêsu, đó chính là niềm tin tưởng vào Chúa nơi các ngài được bền vững. 
Trong năm Đức Tin Đức Đức Giáo Hoàng Bênêđictô nêu rỏ: "cuộc khủng hoảng đức tin sâu xa đang ảnh hưởng đến nhiều người." (Cửa Đức Tin, 2) Vì thế tôi cần phải củng cố đức tin của mình để thực sự sống và thi hành Lời Chúa dạy, hầu có thể truyền thông đức tin cho những ai chưa biết Chúa, vì còn rất nhiều người cần đến lời giới thiệu của tôi về Chúa Giêsu.

Lạy Chúa Giêsu, xin cho con được hiểu Chúa nhiều hơn trong từng lời Kinh Thánh, và con được ở trong Chúa như Chúa đã ngự trị trong con để con có thể giới thiệu Chúa với những người chưa biết Chúa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét