Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Hội Ngộ Truyền Thông 2014

Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Thứ Sáu Tuần XI Mùa Thường Niên Năm II

Thứ Sáu Tuần XI Mùa Thường Niên Năm II
Phúc Âm: Mt 6, 19-23
"Kho tàng con ở đâu, thì lòng con cũng ở đó".
Tin Mừng Chúa Giêsu Kitô theo Thánh Matthêu.
Khi ấy, Chúa Giêsu phán cùng các môn đệ rằng: "Các con đừng tích trữ cho mình kho tàng dưới đất: là nơi ten sét mối mọt sẽ làm hư nát, và trộm cướp sẽ đào ngạch lấy mất, nhưng các con hãy tích trữ cho mình kho tàng trên trời: là nơi không có ten sét, mối mọt không làm hư nát, trộm cướp không đào ngạch lấy mất: Vì kho tàng con ở đâu, thì lòng con cũng ở đó. Con mắt là đèn soi cho thân xác con. Nếu mắt con trong sáng, thì toàn thân con được sáng. Nhưng nếu mắt con xấu kém, thì toàn thân con phải tối tăm. Vậy nếu sự sáng trong con tối tăm, thì chính sự tối tăm, sẽ ra tối tăm biết chừng nào?"
Suy Niệm:
Tiền bạc, danh lợi... tất cả chỉ là tương đối. Cuộc sống trần gian không gì vững bền. Vui qua, sầu tới. Mây hợp rồi tan. Biến chuyển rồi lại biến chuyển. Nếu khôn ngoan, hãy tích trữ cho mình kho báu vĩnh cửu bằng tình yêu chân thành, sẵn sàng chia sẻ cho anh em những gì có thể. Hãy đong, sẽ được đong lại và được đong đầy tràn.
Cầu Nguyện:

Lạy Cha, xin cho chúng con biết nhận ra rằng mọi sự của con được đón nhận từ Cha. Xin cho chúng con biết sử dụng ân lộc Cha ban theo ý Cha, bằng cách chia sẻ cho anh em nghèo khổ hơn chúng con. Với cách đấy là chúng con đã biết tích trữ cho mình kho báu trên trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét